Mua Bình nước nóng 2017- Cần lưu ý điều gì

Mua Bình nước nóng 2017- Cần lưu ý điều gì
Trước khi mua Bình nước nóng, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau để có thể lựa chọn được sản phẩm Bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm nhất.

1. Chọn bình có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Có rất nhiều loại sản phẩm với dung tích khác nhau. Tùy thuộc theo số lượng người vầ nhu cầu sử dụng nước nóng mà bạn nên chọn loại có dung tích phù hợp.

Nếu bạn mua bình nước nóng để sử dụng trong gia đình và dùng vòi sen thì chỉ cần bình nước nóng có dung tích khoảng 15- 30 lít. Gia đình có dưới 3 người lớn, bạn có thể dùng bình nước nóng dung tích 20l, bình dung tích lớn hơn 30l phù hợp cho gia đình có từ 4 người lớn trở lên.
Lựa chọn bình nước nóng có dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng

Trường hợp gia đình bạn sử dụng bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình nước nóng với dung tích lớn như 50l, 80l, 100l.

2. Lựa chọn các sản phẩm đảm bảo an toàn:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình nước nóng với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng khác nhau. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có tem nhãn đảm bảo của nhà sản xuất.

Cũng nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm đã được chứng nhận an toàn với người sử dụng, tuân theo các tiêu chuẩn đã được quy định chung để đảm bảo sản phẩm ấy sẽ an toàn trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm bình nước nóng Prime sử dụng Dòng dò 30mA được sản xuất tại Việt Nam theo đúng quy chuẩn của Việt Nam về mức đảm bảo an toàn khi sử dụng bình, tự ngắt ngay khi phát hiện dòng rò dù chỉ ở mức 30mA. Bên cạnh đó, Rơ le nhiệt kép từ Cotherm của Pháp với 2 mức cảm biến 75 độ C và 95 độ C sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Chứng nhận chất lượng sản phẩm Bình nước nóng Prime đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015

3. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt:

Hiện nay các sản phẩm Bình nước nóng dùng trong gia đình phổ biến với dạng hình vuông hoặc nằm ngang. Về các linh kiện sử dụng cho mỗi loại sản phẩm không có sự khác biệt, nhưng thiết kế hình vuông có thể phù hợp với phòng tắm có tường cao, hoặc giá treo phù hợp để treo bình vuông thay vì bình nằm ngang. Bên cạnh đó, thiết kế nằm ngang được cho là phổ biến, có thể sử dụng cho cả không gian có diện tích lớn và nhỏ.
Có thể sử dụng bình vuông cho phòng tắm có chiều dài tường lớn
Bình nước nóng nằm ngang được dùng phổ biến hơn

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn Bình nước nóng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về “Cách sử dụng Bình nước nóng đúng và tiết kiệm nhất” để có cẩm nang sử dụng Bình nước nóng cho riêng mình nhé!
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime