Những chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” dành cho hệ thống phân phối Prime Tháng 4/2017

Những chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” dành cho hệ thống phân phối Prime Tháng 4/2017
Hiểu được tầm quan trọng của việc hiểu rõ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng đối với sự thành công của những người làm kinh doanh, Prime Group liên tục tổ chức các chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế”“World class sales” nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho hệ thống phân phối sản phẩm Prime trên toàn quốc.

Ngày 20-21/4/2017, PRIME tổ chức chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế”“World class sales” ngay tại trụ sở Prime Group dành cho bộ phận kinh doanh của NPP Châu Thành cùng đại diện 45 cửa hàng, đại lý kinh doanh sản phẩm Prime đến từ tỉnh Nam Định.

Chương trình Đào tạo thứ hai trong tháng 4/2017 dành cho hệ thống phân phối sản phẩm Prime tại tỉnh Hải Dương – Hưng Yên diễn ra vào ngày 21-22/4/2017 tại trụ sở Prime Group với sự tham gia của hơn 40 cửa hàng, đại lý cùng đội ngũ kinh doanh của NPP Minh Hải.

Nhân dịp đón tiếp hệ thống phân phối Prime về tham gia khóa đào tạo này, PRIME đã trân trọng mời các học viên của khóa đào tạo đến tham quan nhà máy sản xuất của Prime tại tỉnh Vĩnh Phúc vào chiều ngày 20/4 và 21/4. Chuyến tham quan nhà máy đã phần nào giúp cho các học viên hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm Chất lượng Quốc tế từ Prime.

Trong mỗi chương trình đào tạo, các học viên được hiểu thêm về Prime, kiến thức về sản phẩm gạch ốp lát Prime, đồng thời các học viên được tìm hiểu thêm về 4 phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay, bao gồm các phong cách Luxury-Sang trọng, Contemporary- Đương đại, Rustic- Mộc mạc, Minimalist- Tối giản qua phần giới thiệu của đại diện Tập đoàn Prime . Hiểu được về 4 phong cách thịnh hành này sẽ giúp những người bán hàng đẳng cấp Quốc tế có thể bắt kịp xu hướng thị hiếu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng tốt hơn,…

Giảng viên đến từ Học viện quản trị tài chính AFC đã có những bài giảng thú vị về kỹ năng bán hàng với những ví dụ cụ thể được đưa ra từ chính các học viên. Sự hào hứng đã thể hiện rõ trên khuôn mặt của học viên tham gia khóa đào tạo.

Chương trình đào tạo kết thúc với việc các học viên tham gia được trao chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo “Người bán hàng quốc tế”“World class sales” của Prime Group và chứng nhận của Học viện Quản trị Tài chính AFC.

Hình ảnh thêm về chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế”“World class sales” bạn có thể xem thêm tại Facebook Prime.

Tổng hợp bởi:
Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime