5 lý do bạn nên chọn Gạch ốp lát Prime

5 lý do bạn nên chọn Gạch ốp lát Prime

1. Sản phẩm đạt đẳng cấp Chất Lượng Quốc tế

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng thời Prime luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những kỹ thuật sản xuất mới nhất từ thế giới vào sản phẩm của mình nên các sản phẩm gạch luôn đạt được những chất lượng vượt trội. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước, các sản phẩm gạch Prime còn đạt được tiêu chuẩn của các Chứng nhận Quốc tế, đây cũng là điều kiện cần để sản phẩm gạch ốp lát Prime có thể xuất khẩu đến nhiều Quốc gia trên Thế giới như hiện nay.

2. Mẫu mã sản phẩm gạch Prime dẫn đầu xu hướng

Hiện nay Prime đang dẫn đầu thị trường về số lượng mẫu mã sản phẩm với đa dạng thiết kế trên những kích thước khác nhau nhưng vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những mẫu mã sản phẩm mới theo xu hướng thiết kế hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát có họa tiết, thiết kế theo ý tưởng của mình.

3. Gạch ốp lát Prime có độ bền cao

Tại tất cả 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát của Prime, nguyên liệu đầu vào được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, đảm bảo nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định chung toàn Tập đoàn. Việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng được Prime tiến hành một cách nghiêm túc thường kỳ, đó là lý do tổng công suất sản xuất gạch ốp lát của Prime lên đến hơn 80 triệu m2 mỗi năm mà chúng tôi vẫn có thể đảm bảo sự đồng đều chất lượng các sản phẩm theo các tiêu chuẩn Gạch ốp lát trong nước và Quốc tế, khẳng định sự tin cậy về chất lượng và độ bền của gạch ốp lát Prime.

4. Prime cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng về bề mặt & kích thước

Hiện nay Prime có đa dạng kích thước sản phẩm gạch ốp lát, từ những kích thước nhỏ như 06x24 cm, 10x30 cm đến những kích thước lớn như 80x80 cm, 60x120 cm, có thể sử dụng trong những không gian khác nhau. Không chỉ vậy, sản phẩm gạch ốp lát Prime còn đa dạng về bề mặt nhờ việc ứng dụng những công nghệ và hiệu ứng khác nhau trong quá trình sản xuất. Gạch ốp lát Prime có bề mặt nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám, thậm chí có những sản phẩm có bề mặt lấp lánh khi có ánh sáng,…

Với sự đa dạng về kích thước và bề mặt sản phẩm, gạch ốp lát Prime có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều khu vực và ý tưởng thiết kế khác nhau.

5. Gạch ốp lát Prime được các chuyên gia tin tưởng sử dụng & giới thiệu

Bên cạnh sự tin tưởng của người tiêu dùng, gạch ốp lát Prime còn nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của các Kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng nhờ chất lượng cao, thể hiện qua thông số kỹ thuật, đa dạng và khẳng định đẳng cấp dẫn đầu về mẫu mã, kích thước, đồng thời có thể dễ dàng tìm mua ở mọi khu vực nhờ hệ thống phân phối rộng lớn của Prime. Không ít những đối tác lớn đã tin tưởng sử dụng gạch Prime cho chuỗi công trình của mình như Tập đoàn Vincom, Khách sạn Mường Thanh, FLC,…

Trên đây là 5 lý do phổ biến khiến gạch ốp lát Prime nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Bạn thì sao, bạn đang tìm kiếm yếu tố nào của sản phẩm gạch ốp lát khi chọn mua cho công trình của mình?

Tìm hiểu các sản phẩm gạch Porcelain tại đây! 

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

Thêm thông tin các bài viết khác

Gạch ốp tường bị bong tróc cách xử lý sao cho tiết kiệm và thuận tiện nhất
Công ty CP Prime Đại Việt – Chuyên gia trong sản xuất gạch ốp tường
Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường trong công trình hiện đại
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime