CSR

Prime với gian hàng “Không gian hạnh phúc – Happy space” tại Vietbuild Hà Nội

Prime với gian hàng “Không gian hạnh phúc – Happy space” tại Vietbuild Hà Nội
Ngày 16-20/11/2016, Prime tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong Triển lãm xây dựng Vietbuild Hà Nội.

Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện thường niên của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, được tổ chức chia thành nhiều đợt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Triển lãm tại Hà Nội năm nay diễn ra vào ngày 16-20/11/2016 tại Cung triển lãm xây dựng Quốc gia – Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội với 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Prime với gian hàng "Không gian hạnh phúc - Happy space" tại Vietbuild Hà Nội

Với mong muốn mang đến một “Không gian hạnh phúc”, các bộ sưu tập gạch ốp lát của Prime gần đây được phát triển cho nhiều không gian sống khác nhau. Trong triển lãm lần này, Prime đã thiết lập nhiều “Không gian hạnh phúc” khác nhau và đưa ra gợi ý những dòng gạch phù hợp theo từng phong cách nội thất thịnh hành hiện nay như: Phong cách tối giản, phong cách mộc mạc, phong cách sang trọng, phong cách đương đại.
Khách tham quan xem sản phẩm gạch ốp Prime ứng dụng khuôn định hình sử dụng trong không gian phong cách Mộc mạc
Không gian theo phong cách Tối giản – Minimalist kết hợp với đôi nét Đương đại tạo nên sự sinh động

Sự kết hợp giữa sự đa dạng vật liệu, màu sắc khiến không gian Đương đại trở nên ấn tượng. Khu vực này rất được các bạn trẻ yêu thích và chụp ảnh lưu niệm

Từng khu vực trong gian hàng “Không gian hạnh phúc” được Prime trang trí, kết hợp màu sắc, đồ vật một cách cẩn thận để phù hợp với từng phong cách và góp phần tạo nên tổng thể một “Không gian hạnh phúc” khi bước vào.
Khu vực phục vụ hậu cần gian hàng được trang trí theo phong cách Mộc mạc tạo cảm giác gần gũi

Nhân dịp này, Prime giới thiệu tới quý khách tham quan những bộ sản phẩm gạch ốp kích thước mới như kích thước 40×80 cm, 30×75 cm.
Các bộ sản phẩm gạch ốp kích thước mới từ Prime được trưng bày tại gian hàng “Không gian hạnh phúc”
Quý khách tham quan gian hàng “Không gian hạnh phúc” và tìm hiểu các mẫu gạch ốp lát mới nhất từ Prime

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm gạch ốp lát mới nhất được ứng dụng công nghệ tiên tiến với thiết kế đa dạng, Prime trưng bày và giới thiệu tới quý khách tham quan sản phẩm Bình nước nóng và Ngói lợp Prime với những đặc tính phù hợp sử dụng trong ngôi nhà của người Việt và thân thiện với môi trường thông qua việc góp phần giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.
Prime giới thiệu sản phẩm ngói sóng và ngói Milano được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có tác dụng ngăn cản bức xạ mặt trời lên ngôi nhà bạn.
Sản phẩm bình nước nóng Prime tiết kiệm điện cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều khách tham quan.

Trong suốt những ngày diễn ra Triển lãm, Prime đã hân hạnh đón tiếp hàng nghìn lượt khách tham quan, tìm hiểu về sản phẩm và tham gia chia sẻ cảm xúc tại gian hàng “Không gian hạnh phúc – Happy space”.
Một số hình ảnh gian hàng “Không gian hạnh phúc – Happy space”:
Bạn có thể xem thêm gian hàng “Không gian hạnh phúc – Happy space” tại Facebook Prime.
Tin tổng hợp từ Prime Group.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime