Độc đáo ý tưởng tủ đựng đồ cho phòng tắm nhỏ

Độc đáo ý tưởng tủ đựng đồ cho phòng tắm nhỏ
Tủ đựng đồ là một phần thiết yếu cần có trong mỗi phòng tắm, dù lớn hay nhỏ. Với những ý tưởng về tủ đựng đồ độc đáo dưới đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tủ đựng đồ phù hợp và đầy đủ cho những đồ dùng cần thiết trong một không gian phòng tắm nhỏ nhắn.

Thiết kế kệ đựng đồ đi liền với toilet giúp tận dụng tối đa không gian của phòng tắm.

Một ý tưởng độc đáo sử dụng giỏ đựng đồ. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại giỏ với kiểu dáng và màu sắc ưa thích. Và việc cần làm vô cùng đơn giản chỉ là treo những chiếc giỏ ấy lên các thanh inox như trong hình.

Chỉ với một chiếc thang cũ, thêm một chút sửa sang điểm xuyết, bạn đã có ngay một giá treo khăn, quần áo vô cùng tiện lợi và độc đáo. Bạn cũng có thể kết hợp với ý tưởng giỏ đựng đồ phía trên bằng cách treo các giỏ đựng lên thang, và bạn đã có ngay một tủ đựng đồ đơn giản, đẹp mắt và dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu.

Một chiếc kệ đựng đồ đầy màu sắc chắc hẳn sẽ khiến phòng tắm của bạn thêm rực rỡ và vui mắt hơn. Với các thùng gỗ rời nhau, bạn có thể sắp xếp vị trí và thứ tự các thùng theo sở thích của chính bạn, theo khoảng rộng của phòng tắm và mục đích sử dụng của chúng. Thỏa sức sáng tạo phải không nào?

Đựng bông tẩy trang, bông chòi tai hay những vật dụng nhỏ vào các lọ thủy tinh vừa là một ý tưởng trang trí độc đáo vừa giúp giữ các đồ dùng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ và ngăn nắp.

Những chiếc giỏ đựng đồ treo lủng lẳng trong phòng tắm, bạn chắc chắn sẽ thích ý tưởng này. Đơn giản bạn chỉ cần có một chiếc móc trên trần nhà và bạn có thể treo bao nhiêu chiếc giỏ nối liền tùy thích, theo nhu cầu sử dụng của mình. Thỏa sức đựng đồ mà lại không hề chiếm nhiều diện tích phòng tắm. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn loại dây xích đủ cứng để chịu được sức nặng của các đồ dùng.

Thêm một ý tưởng tủ đựng đồ từ thang cũ. Sơn lại chút màu mới, đặt thêm vài chiếc giỏ lên trên các bậc thang, vậy là bạn đã có ngay một chiếc tủ đựng đồ với các ngăn đựng vô cùng ngăn nắp và tiện lợi.

Đây có lẽ là cách đơn giản nhất và tiết kiệm nhất để có một tủ đựng đồ trong phòng tắm. Bạn có thể tìm mua một chiếc túi đựng đồ như trong hình, treo lên cửa và tha hồ đựng đồ vào các ngăn túi tiện lợi đó.

Những ý tưởng trên đây hoàn toàn có thể áp dụng cho các phòng tắm lớn.

Nguồn: Decozilla
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime