Giá sách và sự hòa quyện tuyệt vời trong không gian

Giá sách và sự hòa quyện tuyệt vời trong không gian
Bạn có thể dành rất nhiều tiền bạc, thời gian và nỗ lực để tạo một không gian đẹp với đồ nội thất bắt mắt, ánh sáng cùng các đồ trang trí, nhưng sẽ là rất thiếu sót nếu bỏ qua việc thêm vào những chiếc giá sách khi hoàn thiện không gian này.
Nguồn ảnh PRIME

Không có một thứ gì hấp dẫn, kỳ vĩ và sang trọng hơn là bước vào một căn phòng rộng với rất nhiều sách, chỗ ngồi thoải mái cùng nguồn sáng đầy đủ.
Nguồn ảnh: PRIME

Bạn nên đặt giá sách ở đâu?
Thực tế rất dễ để có thể tìm ra vị trí thích hợp để đặt giá sách, chúng có thể thích hợp đặt trong phòng chờ nơi góc bếp, tại vị trí thấp để bọn trẻ có thể cầm và đọc ngay.
Nguồn ảnh PRIME

Vị trí trong phòng khách chính cũng rất thích hợp cho những chiếc giá sách vì chủ nhân hoàn toàn có thể dùng chúng như vật thể trang trí và giới thiệu đôi nét về cá tính của người chủ nhà.
Nguồn ảnh: PRIME

Tại sao giá sách lại có thể ảnh hưởng tới cảm xúc của từng không gian?
Giá sách được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu, do đó hoàn toàn có thể thay đổi và cộng hưởng vào phong cách của từng không gian. Theo Charlotte Crosland- chuyên gia thiết kế nội thất (charlottecrosland.com)- việc thêm những chiếc giá sách vào vị trí sát tường ở góc cuối của phòng và bổ sung ánh sáng bằng đèn có thể khiến những góc phòng thiếu ánh sáng có cảm giác rộng hơn và ấm cúng.

Độ dày của một vách ngăn trên giá sách có thể để tối đa là 4 cm để mang lại cảm giác hiện đại song nguyên tắc luôn phải ghi nhớ là giá sách có hình khối đường nét đơn giản, không có trạm trổ hoặc chi tiết cầu kỳ. Giá sách có thể treo lửng (không có vách ngăn) cũng là một mẫu giá sách hiện đại hiện nay.
Nguồn ảnh: PRIME

Những chiếc giá sách bằng gỗ kiểu thư viện với chút kiểu cách sẽ thích hợp với nội thất cổ điển.
Nguồn ảnh: PRIME

Khi thay đổi nguyên vật liệu sang chất liệu kim loại, giá sách có thể mang lại một cảm giác rất mới lạ và hoàn toàn linh hoạt trong việc thay đổi độ rộng giữa các ngăn của giá sách.
Nguồn ảnh: PRIME

Hy vọng với những lời khuyên từ chuyên gia thiết kế, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa hoặc đóng một chiếc giá sách để bổ sung vào không gian nhà bạn.

Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – marketing truyền thông
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime