Không gian ngoài trời với gạch định hình

Không gian ngoài trời với gạch định hình
Sở hữu một khoảng không gian ngoài trời rộng rãi, hòa mình trong thiên nhiên luôn là điều tự hào và mong muốn của rất nhiều gia đình khi xây nhà riêng. Để đảm bảo cho không gian này là nơi sinh hoạt bền vững và an toàn theo thời gian, các gia chủ thường sử dụng các vật liệu như sỏi, đá, gạch cho phần nền sân. Một trong những sản phẩm với ưu điểm nổi trội là chống trơn trượt và rất kinh tế là gạch ứng dụng khuôn định hình.

Các sản phẩm gạch cotto là sản phẩm truyền thống được sử dụng rất nhiều do giá thành hợp lý. Độ hút nước của dòng gạch này từ 7-10%, người sử dụng có thể thấy trên thị trường dòng gạch này với bề mặt tráng men hoặc không tráng men và cao cấp hơn là sản phẩm có sử dụng khuôn định hình làm tăng tính thẩm mỹ và chống trơn trượt.Tuy nhiên gạch cotto thường chỉ có gam màu truyền thống là màu đất đỏ hoặc nâu.
Với nhu cầu ngày càng cao trong việc sử dụng gạch lát nền tại sân vườn hoặc trên sân thượng và yêu cầu về độ thẩm mỹ, gạch ứng dụng khuôn định hình đã được phát triển mạnh. Ưu điểm là hoa văn trên bề mặt gạch đa dạng hơn so với gạch cotto và có nhiều lợi thế trong quá trình thi công.
Gạch định hình có trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu làm từ đá tự nhiên, do đó khi lắp đặt tại khu vực như sân thượng sẽ giúp giảm trọng lượng đặt lên mái tầng mà vẫn đảm bảo bảo vệ bề mặt sân thượng trước các tác nhân thời tiết như mưa và nắng. Thêm vào đó bề mặt gạch định hình thường được tráng men bóng và tạo hình mấp mô nên nước dễ dàng thoát trôi,tránh được việc đọng nước và mọc rêu gây trơn trượt như trên một số vật liệu khác.
Gạch có độ chịu lực cao, bề mặt lồi lõm của gạch được tạo lên từ việc sử dụng khuôn định hình và đã trải qua quá trình ép chịu lực từ bên trên và bên dưới. Điều này đảm bảo gạch chịu được các tác động lực trên bề mặt trong quá trình sử dụng sau này khi lắp đặt trong không gian sống của từng gia đình.

Với gạch ứng dụng khuôn định hình được sử dụng thêm công nghệ in kỹ thuật HD, nhà sản xuất dễ dàng mô phỏng chân thực và hài hòa các hình ảnh thiên nhiên gần gũi như thảm cỏ, sỏi đá,…giúp cho gạch không chỉ là một vật liệu bảo vệ sàn mà còn là vật liệu trang trí, tạo phong cách cho ngôi nhà.

Hãy quan tâm và chú ý đến gạch định hình ngay khi bạn chuẩn bị hoàn thiện và hy vọng sở hữu một khu ngoài trời lý tưởng.
Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
Xem thêm các sản phẩm gạch Cotto khác tại đây: https://prime.vn/san-pham/gach-cotto
Đọc thêm các bài viết khác: 
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime