“Thổi hồn” thiên nhiên vào gạch ốp lát

23-12-2021
“Thổi hồn” thiên nhiên vào gạch ốp lát

“Thổi hồn” thiên nhiên vào gạch ốp lát

Đại dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống của chúng ta ít nhiều thay đổi, từ không gian làm việc, thời gian sinh hoạt, lối sống…trở thành một trong những lý do hàng đầu dẫn đến tình trạng “khủng hoảng tâm lý” thời dịch. Trước xu hướng này, không gian sống mang lại tính cân bằng, khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên trở thành lựa chọn được ưu tiên trong cuộc sống. Hiểu được mong muốn này của khách hàng, Prime đã mang những hình ảnh của thiên nhiên “thổi hồn” vào từng sản phẩm gạch ốp lát, đem lại không gian sống thanh bình, thoáng mát , giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hơi thở thiên nhiên trong vật liệu xây dựng mới

Từ xa xưa, con người đã sử dụng những vật liệu sẵn có trong tự nhiên để xây dựng nơi trú, từ đất, cát, sỏi, đá đến cây cối hay dây leo…Cùng với sự phát triển của công nghệ, hàng loạt loại vật liệu xây dựng mới đã ra đời. Tuy nhiên, nhiều vật liệu mới tuy đảm bảo về mặt công năng nhưng chưa chạm đến cảm xúc. Hiểu được điều này, Prime đã ứng dụng những công nghệ hiện đại như chiếc cầu nối trong việc tạo ra những sản phẩm gạch men với thiết kế bề mặt mô phỏng tinh tế các chất liệu có sẵn trong tự nhiên như đá, gỗ, cát hay cỏ cây, hoa lá…giúp nâng cao chất lượng công trình nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng một không gian sống hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. 

Ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên qua dòng gạch vân đá

Với ý tưởng mang hơi thở của núi rừng vào ngôi nhà, Prime đã cho ra những mẫu thiết kế hoạ tiết vân đá mô phỏng đá Crema Marfil khai thác tại các vùng núi phía nam Tây Ban Nha hay vân đá cẩm thạch Calacatta nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Carrara, nước Ý…. hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp với những phong cách thiết kế tái hiện vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ này. 

Mã sản phẩm tham khảo: 03.800800.17865

Việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD và mài mặt đặc biệt, tạo nên chiều sâu và xúc cảm chân thực như đá tự nhiên cho từng thiết kế gạch. Gạch vân đá kích thước lớn 60x120cm, 80x80cm, 80x120cm với các gam màu trung tính như xám, ghi, trắng là xu hướng được yêu thích lựa chọn nhiều nhất cho nhà ở 2021 và dự đoán sẽ còn tiếp tục thịnh hành trong những năm tới.

Mã sản phẩm tham khảo: 03.600600.08262

Nét mộc tinh tế trong từng viên gạch giả gỗ

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Nếu như gạch vân đá mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, thì với lựa chọn gạch giả gỗ sẽ giúp không gian trầm ấm, gần gũi và rất thư thái.
Mô phỏng hoàn hảo, từng đường vân, mắt gỗ của những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó…các mẫu gạch Prime với đa dạng họa tiết, kiểu vân cùng dải màu phong phú. Tại Prime, nhà sản xuất sử dụng loại mực in đặc biệt để tạo điểm nhấn riêng cho từng thiết kế vân gỗ/đá với những vết rạn nứt chân thực, mang lại cảm giác như chạm vào từng thớ gỗ thật.

Gạch hiệu ứng điêu khắc họa tiết vân gỗ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của rừng cây lá kim thuộc vườn quốc gia Yosemite ( Mỹ)

Sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt như khả năng chống ẩm và hạn chế các vết trầy xước trên bề mặt, gạch giả gỗ có độ bền cao và dễ bảo trì so với các loại sàn gỗ. Với nhiều kích thước linh hoạt như 10x60cm, 15x60cm, 15x80cm, 15x90cm, 20x120cm…điều này khiến gạch giả gỗ luôn hấp dẫn những khách hàng ưa thích sự thoải mái và độ bền cao.

Mã sản phẩm tham khảo: 03.200120.08354

Bạn không chỉ có thể sử dụng chúng lát trên sàn nhà mà còn có thể sử dụng chúng ốp trên các bức tường để tạo nên mảng trang trí khác biệt, mang phong cách và cá tính riêng của gia chủ.

Mã sản phẩm tham khảo03.200120.08350

Hòa vào thiên nhiên cây cỏ

Với những người yêu thích thiên nhiên cây cỏ, muốn không gian sân vườn luôn xanh mát thì gạch giả cỏ là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Các mẫu gạch lát nền giả cỏ được thiết kế rất ấn tượng, có bề mặt được in họa tiết cây cỏ, sỏi đá. Ngày nay với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng việc ứng dụng công nghệ bề mặt in HD mang lại hình ảnh cỏ cây thiên nhiên chân thực, sống động, màu sắc tươi mới. Khi sử dụng gạch lát nền giả cỏ không gian sẽ mang hơi thở thiên nhiên tươi xanh, thoáng đãng.

Mã sản phẩm tham khảo : 01.400400.02510

Không chỉ đưa các họa tiết trên vào gạch lát, mà nó còn được thể hiện trong các bộ gạch ốp tường 30x45cm, 30x60cm, 30x90cm…

Mã sản phẩm tham khảo : 14.400800.08414

Đắm mình trong không gian biển cả

Vẻ đẹp của biển cả, của những làn nước trong xanh mát rượi, những cơn gió biển và những con sóng dào dạt, những con sò hay ốc biển sẽ được Prime tái hiện hoàn toàn trên những họa tiết bề mặt gạch ốp lát. Với những gia chủ thích đắm mình trong không gian mang hơi thở biển cả hẳn đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua!

Hãy sử dụng những gam màu tượng trưng cho đại dương và biển cả như xanh dương, xám, nâu, vàng cát và một số màu trung tính. Hương vị biển cả sẽ được tạo nên khi bạn kết hợp các gam màu này với nhau. 


Sắc xanh Deep Water có tác dụng làm sáng không gian và cải thiện tâm trạng. Mã sản phẩm tham khảo: 06.300300.02717

Với hàng trăm ý tưởng thiết kế xoay vòng cùng các phong cách khác nhau, thiên nhiên vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất diệt được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế kiến trúc tìm đến. Tại Prime, chúng tôi mang thiên nhiên vào trong từng ngôn ngữ thiết kế, để mỗi sản phẩm không chỉ dừng lại ở vật liệu ốp lát mà còn là ước mong cùng bạn kiến tạo nên không gian sống đậm chất nghệ thuật, nơi tái tạo năng lượng và gửi gắm những thông điệp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng Prime tạo nên những cảm xúc tích cực ngay trong chính không gian sống của bạn!

Tìm hiểu thêm các bài viết khác tại đây: 

Bài viết bởi: Lê Nhung - Ban chiến lược và phát triển thương hiệu.


 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime