Tinh tế với chiếc bàn trong phòng ngủ

Tinh tế với chiếc bàn trong phòng ngủ
Điều gì khiến bạn chú ý nhất khi bước vào căn phòng ngủ? Với nhiều người đó có thể là những bức tranh treo tường, chiếc đèn chùm hay tấm thảm. Vậy còn chiếc bàn thì sao? Thực tế chúng không những là một vật dụng rất gần gũi mà còn có thể khiến cho không gian của bạn trở nên khác biệt và quyến rũ. Hãy xem các nhà thiết kế gợi ý những gì bạn nhé!
Nếu như bạn không có đủ không gian để làm thành phòng làm việc riêng thì bạn vẫn có thể chuẩn bị cho mình khu vực làm việc với những ý tưởng sáng tạo và sự sắp xếp thông minh với những chiếc bàn.
Chiếc bàn của hãng Richter với cấu trúc có phần da và kim loại, mang đến phong cách đương đại lịch lãm

Với chiếc bàn Koya có khung vải ngăn khác màu đã tạo một góc rất riêng và lạ mắt trong căn phòng. Đây cũng là một trong những sản phẩm được thiết kế theo phong cách đương đại.

Chiếc bàn Penelope với mặt bàn bằng đá cẩm thạch mang lại sự sang trọng và ấn tượng.
Bàn có thể sử dụng cho một góc học tập nhỏ hoặc với kích thước bàn nhỏ hơn để thay cho táp đầu giường.
Kiểu dáng uốn lượn mềm mại của cạnh bàn càng tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ và mềm mại cho toàn bộ không gian.

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc bàn với kiểu dáng đơn giản và chạm khắc bằng chất liệu vỏ sò lấp lánh. Chiếc bàn này đặc biệt thích hợp với những chủ nhân yêu thích phong cách sang trọng, quý phái

Chiếc bàn trang điểm Diana trong bộ sưu tập The Thomas Pheasant lại mang đến phong cách cổ điển và nền nã cho phòng ngủ với những chân gỗ uốn lượn thanh thoát cùng họa tiết mộc mạc và tối giản tại vị trí góc bàn.

Với những chia sẻ này hy vọng bạn sẽ tìm được ý tưởng thích hợp cho chiếc bàn nơi phòng ngủ và có thể vận dụng nó như một vật dụng hữu ích trang điểm cho căn phòng ngủ.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây:
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime