Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” 2016

Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” 2016
Với mong muốn tạo dựng mối quan hệ bền vững cùng phát triển và tăng cường sự giao lưu giữa Prime và hệ thống phân phối, đồng thời nâng cao hiểu biết về sản phẩm của Prime cũng như kỹ năng đàm phán và phục vụ khách hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại Nhà phân phối, Prime trân trọng tổ chức chương trình đào tạo mang tên “Người bán hàng quốc tế” – “Word class sales”. Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” đầu tiên của năm 2016 được tổ chức vào ngày 9-10/4/2016 tại Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của gần 100 học viên là nhân viên bán hàng đến từ các Nhà phân phối và sự tận tình của các giảng viên.

Trong chương trình đào tạo, các học viên được hiểu thêm về quy trình sản xuất, những mẫu sản phẩm mới nhất của Prime, những mẫu sản phẩm gạch theo xu hướng nội thất thịnh hành hiện nay qua các bài giảng của ông Lê Văn Phương- Phó Giám đốc công ty TNHH MTV thương mại & XNK Prime và ông Vũ Đức Hạnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Prime Đại Lộc.
Ông Vũ Đức Hạnh- GĐ Công ty CP Prime Đại Lộc giảng về các chứng chỉ Quốc tế

Bên cạnh việc hiểu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng là điều không thể xem nhẹ với người bán hàng “Chất lượng Quốc tế”, các giảng viên đến từ PTI đã có một bài giảng thú vị về kỹ năng bán hàng cho học viên tham dự khóa đào tạo này.
Không khí vui vẻ của khóa đào tạo “Người bán hàng Quốc tế” 2016 tại Đà Nẵng
Bài giảng kỹ năng bán hàng của giảng viên từ PTI trong chương trình đào tạo
Các học viên chăm chú theo dõi bài giảng trong chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”.
Các học viên và đại diện Prime tham gia khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm.

Chương trình đào tạo đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự chuyên nghiệp hơn nữa trong phong cách phục vụ khách hàng từ bộ phận bán hàng của các Nhà phân phối Prime.

Bạn có thể xem thêm hình ảnh về chương trình tại Facebook Prime.

Bài viết bởi: Lan Phương- Marketing. www.prime.vn.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime