Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”- Vĩnh Phúc & Phú Thọ

Chương trình đào tạo “Người bán hàng Quốc tế”- Vĩnh Phúc & Phú Thọ
Nối tiêp sự thành công của Chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” đầu tháng 4/2016 tại Đà Nẵng, ngày 15/6/2016 PRIME tiếp tục tổ chức Chương trình đào tạo “Người bán hàng quốc tế” – “World class sales” dành cho bộ phận kinh doanh của các Nhà phân phối đến từ Vĩnh Phúc & Phú Thọ tại Trụ sở Prime Group.

Kỹ năng bán hàng là điều không thể xem nhẹ với người bán hàng “Chất lượng Quốc tế”, các giảng viên đến từ PTI đã có một bài giảng thú vị về kỹ năng bán hàng cho học viên tham dự khóa đào tạo này.
Các học viên chăm chú trong lớp đào tạo “Người bán hàng đẳng cấp Quốc tế”

Bên cạnh đó, hiểu biết về sản phẩm cũng giữ vai trò quan trọng trong thành công của người bán hàng. Trong chương trình đào tạo, các học viên được hiểu thêm về quy trình sản xuất, những mẫu sản phẩm mới nhất của PRIME, những mẫu sản phẩm gạch theo xu hướng nội thất thịnh hành hiện nay qua bài giảng của ông Lê Văn Phương- Phó Giám đốc công ty TNHH MTV thương mại & XNK PRIME.
Ông Lê Văn Phương giới thiệu những chứng nhận Đẳng cấp Quốc tế mà PRIME đạt được và những xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay.
Các học viên hào hứng trong lớp đào tạo “Người bán hàng đẳng cấp Quốc tế” ngày 15/06/2016 tại Prime Group.
Đội chiến thắng thử thách tìm hiểu những “Chứng nhận đẳng cấp Quốc tế” mà Prime đã đạt được.

Cuối chương trình, chị Phùng Thị Lan Phương- đại diện bộ phận Thương hiệu-phòng Marketing PRIME đã giới thiệu với các học viên cách tìm kiếm thông tin về PRIME cũng như thông tin về các sản phẩm của PRIME trên phương tiện internet, cụ thể là qua website www.prime.vn và trang Facebook Prime đang sử dụng, giúp cho khách hàng có thể cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin về mẫu mã sản phẩm của PRIME.
Prime-training World class sales
Bộ phận Thương hiệu-phòng Marketing giới thiệu về website và trang facebook Prime
Chương trình đào tạo đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự chuyên nghiệp hơn nữa trong phong cách phục vụ khách hàng từ bộ phận bán hàng của các Nhà phân phối PRIME.

Trong thời gian tới, PRIME sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn các chương trình đào tạo như vậy, hướng tới tạo dựng mối quan hệ bền vững cùng phát triển và tăng cường sự giao lưu giữa PRIME và hệ thống phân phối, đồng thời nâng cao hiểu biết về sản phẩm của PRIMEcũng như kỹ năng đàm phán và phục vụ khách hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại Nhà phân phối.

Bạn có thể xem thêm hình ảnh về chương trình tại Facebook Prime.

Bài viết bởi: Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime