Cùng Prime khám phá thế giới – Tham quan đất nước Ôxtrâylia

Cùng Prime khám phá thế giới – Tham quan đất nước Ôxtrâylia
Cuối tháng 4/2015, các nhà phân phối PRIME đã tận hưởng chuyến du lịch thú vị đến Ôxtrâylia – Quốc gia lớn thứ 6 trên thế giới, là nơi vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nền văn hóa đa sắc màu. Chuyến du lịch là phần thưởng PRIME dành tặng các nhà phân phối xuất sắc theo chương trình “Cùng PRIME khám phá thế giới” năm 2014.

Các nhà phân phối PRIME đã cảm nhận được sự hiện diện của văn hóa nghệ thuật ở khắp mọi nơi khi dừng chân ghé thăm cảnh quan tại tòa nghà nghị viện Victoria xây dựng từ những năm 1850, hòa mình trong khu phố Flinder và quảng trường Federation. Đoàn Prime cũng đã ghé thăm nhiều điểm thăm quan thú vị thuộc địa phận Melbourne và Sydney như trải nghiệm cuộc sống nông thôn tại trang trại gia súc Warrook, gần gũi thiên nhiên hoang dã tại Blue Mountain, công viên Featherdale,… trong lịch trình một tuần tại đây.
Một số hình ảnh trong chuyến tham quan được ghi lại bởi PRIME.

Chuyến đi đã kết thúc thành công và mang lại nhiều kỷ niệm thú vị đối với mỗi thành viên tham gia hành trình không chỉ bởi vẻ đẹp của Ôxtrâylia mà còn bởi thời gian chia sẻ bổ ích giữa đại diện PRIME và nhà phân phối để hiểu thêm về nhau và cùng đồng hành trong những cuộc hành trình tuyệt vời sắp tới trong ngành công nghiệp gạch ceramic.

Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime