“Cùng Prime phát triển” khu vực Thái Nguyên

“Cùng Prime phát triển” khu vực Thái Nguyên
Ngày 20/5/2016, PRIME đã tưng bừng tổ chức chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại khu vực Thái Nguyên với các vị khách mời đến từ các Nhà phân phối, cửa hàng, đại lý của PRIME của khu vực.

Chương trình “Cùng PRIME phát triển” là một trong số các chương trình được PRIME triển khai thường kỳ nhằm kết nối và tri ân mạng lưới phân phối PRIME.

Trong chương trình này, Prime dành tặng những phần quà tới những cửa hàng có kết quả kinh doanh tốt trong khu vực nhằm khích lệ, động viên sự nỗ lực của mỗi cửa hàng, đồng thời khẳng định sự đồng hành “Cùng PRIME phát triển”
Đại diện Prime trao giải cho những Cửa hàng xuất sắc tại Thái Nguyên trong chương trình “Cùng PRIME phát triển”

Bên cạnh đó, nhà phân phối, các cửa hàng, đại lý được cùng trải nghiệm và đánh giá các sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn quốc tế và được ứng dụng công nghệ trang trí mới nhất của PRIME.
Quý khách mời trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Prime trưng bày trong chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại Thái Nguyên

Bên cạnh sự trải nghiệm những mẫu sản phẩm theo công nghệ mới nhất của PRIME và tôn vinh những cửa hàng có kết quả kinh doanh tốt trong khu vực, rất nhiều khách mời đã may mắn nhận được phần quà bốc thăm may mắn trong buổi giao lưu thú vị này.

Growth with Prime Thai Nguyen (15)
Những phần quà may mắn tặng cho Quý khách trong chương trình “Cùng PRIME phát triển” khu vực Thái Nguyên

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần khẳng định mối quan hệ bền vững cùng phát triển của PRIME và mạng lưới phân phối PRIME tại khu vực Thái Nguyên. Trong năm 2016, PRIME sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại nhiều khu vực khác trong toàn quốc.

Một số hình ảnh trong chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại Thái Nguyên ngày 20/05/2016:
Hình ảnh thêm về các chương trình “Cùng PRIME phát triển” bạn có thể xem tại Facebook Prime.

Bài viết bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime