Gạch ốp lát có phải là vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường không?

Gạch ốp lát có phải là vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường không?
Có thể nói khái niệm Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người và có xu hướng được chú ý hơn trong bối cảnh vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm.

Khi nói tới Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nhiều người nghĩ ngay tới những loại vật liệu xuất xứ tự nhiên như tre, gỗ,…hoặc những vật liệu không nung mà ít ai nghĩ rằng xét trên những khía cạnh khác trong cùng mục đích bảo vệ môi trường, sản phẩm gạch ốp lát Prime cũng được đánh giá là góp phần bảo vệ môi trường. Vậy tại sao sản phẩm gạch ốp lát Prime lại được nhận định như vậy?

Tại Prime, chúng tôi áp dụng những tiêu chuẩn trong và ngoài nước về quy trình sản xuất sản phẩm để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu lượng khí/chất thải dư thừa gây lãng phí. Các khí/chất thải sinh ra trong quá trình sản xuất được xử lý nghiêm ngặt bằng hệ thống tiên tiến, giúp ngăn chặn tối đa những chất độc hại thải ra làm ô nhiễm môi trường.
Các chứng nhận Hệ thống quản lý mà Prime đã đạt được, chứng nhận quy trình sản xuất sản phẩm Prime đồng bộ, tiết kiệm năng lượng,…

Quy trình sản xuất sản phẩm gạch ốp lát Prime theo công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các kim loại nặng có trong thành phần nguyên liệu để tạo ra sản phẩm an toàn, giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm độc từ những thành phần kim loại nặng đó.

Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch ốp lát Prime với mẫu mã đa dạng, bao gồm cả những sản phẩm mô phỏng vân đá, vân gỗ tự nhiên, có thể sử dụng trong những không gian mà gia chủ ưa thích vân đá, vân gỗ nhưng lại không cần sử dụng đá, gỗ từ tự nhiên, góp phần làm giảm sự khai thác thiên nhiên.
Các sản phẩm gạch Prime mô phỏng vật liệu tự nhiên như đá, gỗ,…
 

Một sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, không chứa các chất gây hại đến sức khỏe lại góp phần làm giảm sự khai thác thiên nhiên có nên là lựa chọn được bạn ưu tiên khi cân nhắc cho công trình của mình?

Bài viết bởi:

Lan Phương – Truyền thông Marketing.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime