Lễ trao giải nhà phân phối Prime xuất sắc 2015

Lễ trao giải nhà phân phối Prime xuất sắc 2015
Đầu tháng 3/2016, PRIME trân trọng tổ chức Lễ trao giải nhà phân phối PRIME xuất sắc 2015 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, tôn vinh 11 nhà phân phối gạch xuất sắc tại 11 khu vực và các nhà phân phối sắc toàn quốc trong ba lĩnh vực gạch, ngói lợp, bình nước nóng trong đêm tiệc “Cánh Cổng đến Thịnh Vượng”- “Gate to Prosperity”.

Trong ngày đầu tiên của Lễ trao giải, hơn 280 đại diện nhà phân phối trong và ngoài nước đã tham quan nhà máy sản xuất của PRIME tại Vĩnh Phúc và dự buổi tiệc do chính các đầu bếp PRIME chuẩn bị cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Tiết mục văn nghệ “Múa Lụa” được trình bày bởi các nhân viên Prime Group
Quý nhà phân phối tham dự tiệc cocktail ngoài trời trong khuôn viên tập đoàn Prime Group
Quý nhà phân phối trực tiếp xem sản phẩm và nghe giới thiệu những công nghệ mới nhất ứng dụng trên gạch ốp lát

Cũng trong dịp này, Quý nhà phân phối được trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát PRIME ứng dụng công nghệ mới nhất, sắp đặt trong không gian với phong cách khác nhau như cổ điển, đương đại, tối giản hay công nghiệp.

Chủ đề xuyên suốt Lễ trao giải năm nay là “Cánh Cổng đến Thịnh Vượng” – “Gate to Prosperity” như một lời cam kết mang tới thịnh vượng và thành công cho nhà phân phối cùng các đối tác của PRIME, những người đã và sẽ đồng hành cùng PRIME bước những bước vững chắc trong một thị trường nhiều biến động.

Đêm tiệc “Cánh Cổng đến Thịnh Vượng” được lựa chọn tổ chức tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Hà Nội – một di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam – thêm một lần nữa thể hiện cam kết và quyết tâm mang tới sự thịnh vượng từ PRIME.
 
11 Nhà phân phối gạch xuất sắc 2015 trên 11 khu vực
Top 3 Nhà phân phối xuất sắc trong lĩnh vực gạch, ngói lợp, bình nước nóng 2015

Buổi Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc 2015 đã thành công tốt đẹp. Hình ảnh thêm về sự kiện bạn có thể tìm thấy trên Facebook Prime.

Tin tổng hợp bởi: Lan Phương- Truyền thông Marketing

www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime