Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc 2016

Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc 2016
Như một sự kiện thường niên của Prime tổ chức nhằm vinh danh Nhà phân phối Prime xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm của Prime, Lễ trao giải NPP Prime xuất sắc luôn được nhận sự quan tâm đặc biệt từ Prime và các nhà phân phối Prime.

Ngày 17-19/2/2017 Prime long trọng tổ chức Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc năm 2016 tại Bà Nà Hills – Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 230 khách mời đến từ các Nhà phân phối Prime trong và ngoài nước.

Trong ngày đầu tiên của sự kiện, toàn bộ khách mời được ghé thăm dây chuyền sản xuất gạch ốp lát với công suất lớn hàng đầu Việt Nam tại Công ty CP Prime Đại Lộc, đồng thời trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát PRIME ứng dụng công nghệ mới nhất, sắp đặt trong không gian theo 4 phong cách nội thất thịnh hành hiện nay gồm phong cách Sang trọng, Mộc mạc, Đương đại và Tối giản.

Quý khách tham quan nhà máy Prime Đại Lộc và khu trưng bày những mẫu sản phẩm mới nhất từ Prime ngày 17/2/2017

Đêm tiệc đầu tiên tràn ngập tiếng cười và sự thích thú khi tất cả khách mời được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục độc nhất với sự trình diễn độc đáo đến từ những người mẫu vô cùng đặc biệt – Nhà phân phối Prime và nhân viên Prime!
Chương trình Biểu diễn thời trang đặc biệt đêm 17/2/2017 tại Lễ trao giải NPP Prime xuất sắc 2016
Từng bộ trang phục được thiết kế dựa trên họa tiết sản phẩm gạch ốp lát Chất lượng Quốc tế từ Prime
Những người mẫu đặc biệt đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của chương trình Biểu diễn thời trang

Mang đến thành công và thịnh vượng cho nhà phân phối và đối tác là lời cam kết của Prime đến những người đã cùng chúng tôi bước những bước vững chắc trong một thị trường nhiều thay đổi và biến động.

Lựa chọn chủ đề “Mùa xuân thịnh vượng” – Spring of Prosperity cho sự kiện Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc năm nay, Prime mong muốn tri ân và vinh danh những Nhà phân phối đã đồng hành và cùng chia sẻ con đường thách thức nhưng đầy thú vị cùng Prime.

Trong Lễ trao giải Nhà phân phối Prime xuất sắc lần này, Prime đã vinh danh 11 Nhà phân phối Gạch gốm sứ Prime xuất sắc của 11 khu vực thị trường, 1 NPP Gạch gốm sứ Prime xuất sắc nhất Toàn quốc, 1 NPP Ngói lợp Prime xuất sắc toàn quốc. 2 NPP Prime đạt tốc độ tăng trưởng tốt nhất và 45 NPP hoàn thành chỉ tiêu doanh số cũng được vinh danh trên sân khấu của Lễ trao giải năm nay.
Những NPP xuất sắc nhất được vinh danh trong Lễ trao giải NPP Prime xuất sắc 2016
Đại diện Prime trao chứng nhận cho NPP hoàn thành chỉ tiêu doanh số năm 2016

Một năm mới bắt đầu bằng mùa xuân, và mùa xuân mà Prime đem đến cho Quý khách hàng và các đối tác là một mùa xuân Thịnh vượng, một khởi đầu Thịnh vượng cho năm 2017 và cả nhiều năm sau này!

Bạn có thể xem thêm hình ảnh tại Lễ trao giải NPP Prime xuất sắc 2016 tại Facebook Prime.

Tin tổng hợp bởi:

Lan Phương – Truyền thông Marketing.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime