Prime chào mừng khách hàng tới tham quan nhà máy tại Vĩnh Phúc

Prime chào mừng khách hàng tới tham quan nhà máy tại Vĩnh Phúc
Ngày 27/12/2016 Prime vui mừng chào đón gần 50 vị khách đến từ các Nhà phân phối tới tham quan nhà máy sản xuất của Prime tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Chuyến tham quan lần này có sự tham gia của đại diện Nhà phân phối Prime và các cửa hàng có doanh số bán tốt nhất trong từng khu vực của các Nhà phân phối Hùng Hải, Uyên Sơn, Tam Sơn, Vinh Năm, Xuân Phương, Phúc Anh.

Địa điểm đầu tiên các vị khách đặt chân tới là công ty Cổ phần Prime Vĩnh Phúc – Nhà máy sản xuất gạch ốp lát đầu tiên của Tập đoàn Prime.
 

Tại Công ty CP Prime Vĩnh Phúc, các vị khách đã được nghe ông Nguyễn Đức Hòa – Giám đốc công ty giới thiệu về Tập đoàn Prime và công ty Prime Vĩnh Phúc.
Sau khi nghe giới thiệu về Prime, quý khách di chuyển tham quan xưởng sản xuất của công ty CP Prime Vĩnh Phúc.

Tham quan khu vực sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và điều kiện sản xuất an toàn khiến tất cả các khách mời đều ngạc nhiên.

Trong chuyến tham quan này, Prime cũng giới thiệu với quý khách những mẫu sản phẩm mới nhất từ Prime.

Nhân dịp về thăm nhà máy sản xuất của Prime, các vị khách có cơ hội thưởng thức tay nghề các đầu bếp của chính Prime và tham quan khuôn viên trụ sở Tập đoàn tại KCN Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc.

Chuyến tham quan đã kết thúc thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Prime và khách hàng.

Hình ảnh về chuyến tham quan nhà máy Prime tại Vĩnh Phúc bạn có thể xem thêm tại Facebook Prime.

Bài viết bởi:

Lan Phương – Truyền thông Marketing.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime