Prime Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Prime Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Prime Group vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì vì sự đóng góp cho sự phát triển của Tổ quốc trong giai đoạn 2011-2015.

Ngày 29/12/2016, Prime long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì tại Công ty Cổ phần Prime Vĩnh Phúc với sự tham dự của Đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và một số đồng chí trong Ban lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cùng đại diện Ban lãnh đạo và công nhân viên Tập đoàn Prime.

Nhân dịp này, rất nhiều đại diện từ các cơ quan, tổ chức đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Prime.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Duy Thành đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ông Cherdsak Niyomsilpa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Prime.

Thông tin thêm về Huân chương Lao động hạng Nhì:

Huân chương Lao động đã được ban hành từ ngày 1/5/1950, để tặng hoặc truy tặng cho cá nhân, tặng cho tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo, xây dựng Tổ quốc. Huân chương Lao động có 3 hạng được phân biệt bằng số sao đính trên dải và cuống huân chương: hạng nhất có 3 sao, hạng nhì có 2 sao, hạng ba có 1 sao.

Prime Group đã từng được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba trong giai đoạn 2000-2005 và mới đây đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho giai đoạn 2011-2015 của Chủ tịch nước trao tặng.

Prime Group.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime