Prime Tiền Phong – Tiên phong trong công nghệ và kích thước sản phẩm gạch ốp lát

Prime Tiền Phong – Tiên phong trong công nghệ và kích thước sản phẩm gạch ốp lát
Mã công ty: 03
Quy mô: 450 nhân viên
Công suất tối đa: 7 triệu m2 gạch ốp lát/năm

Công ty cổ phần Prime Tiền Phong với trụ sở chính tại tỉnh Vĩnh Phúc là một công ty thành viên của Prime Group, được thành lập từ những năm đầu tiên của Prime.

Hiện nay công ty Cổ phần Prime Tiền Phong là công ty đi đầu toàn tập đoàn trong việc sản xuất gạch men sứ hiện đại, kích thước lớn như kích thước 40×80 cm, 80×80 cm và mới đây nhất là kích thước 60×120 cm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.
Công ty CP Prime Tiền Phong giới thiệu sản phẩm gạch men sứ kích thước lớn 600×1200 mm vào tháng 1/2017

Không chỉ đa dạng về kích thước gạch và những kích thước gạch lớn nhất, các sản phẩm gạch ốp lát sản xuất tại công ty Prime Tiền Phong còn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như in Kỹ thuật số HD, bề mặt Hiệu ứng Hạt đường -Sugar effect,…nên đều là những sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Những mẫu sản phẩm gạch men sứ kích thước 600×1200 mm ứng dụng công nghệ in HD mới nhất từ Prime Tiền Phong

Dòng gạch ốp lát do Prime Tiền Phong sản xuất đứng trong top các dòng gạch cao cấp, có giá trị xuất khẩu cao và được ưa chuộng tại nhiều thị trường khó tính nhất tại Châu Âu (các quốc gia Đức, Bỉ, Pháp), tại Châu Mỹ (USA) và tại châu Á (Hàn Quốc).

Những chứng nhận về Hệ thống quản lý và Chất lượng sản phẩm đã chứng minh sản phẩm gạch ốp lát từ Prime Tiền Phong là những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ bàn tay của những con người chuyên nghiệp kết hợp dây chuyền công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường.
3 Chứng nhận Hệ thống quản lý và 6 chứng nhận Chất lượng sản phẩm mà Prime Tiền Phong đạt được

Không chỉ tiên phong trong sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát kích thước lớn, Prime Tiền Phong cũng thường xuyên là đơn vị đi đầu tập đoàn về các hoạt động văn hóa, thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên công ty và cộng đồng địa phương.
Tiết mục văn nghệ của Prime Tiền Phong tham gia Hội diễn văn nghệ chào xuân 2017 của Tập đoàn Prime
Đại diện công ty CP Prime Tiền Phong trao quà Tết cho gia đình khó khăn đặc biệt của địa phương gần công ty

Prime Tiền Phong tổ chức Liên hoan Tất niên 2016, chúc mừng năm mới 2017 cho toàn thể CBCNV

Hướng tới tầm nhìn của PRIME góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng địa phương, công ty Prime Tiền Phong không chỉ dừng lại ở bước đi này và sẽ tiếp tục nỗ lực và cải tiến để đảm bảo các hệ thống tiêu chuẩn quốc tế này luôn được duy trì tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế.

Tin tổng hợp từ Prime Group.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime