Prime và những giải thưởng đầu năm

Prime và những giải thưởng đầu năm
Cuối tháng 3/2016, PRIME vui mừng đón nhận nhiều tin vui dành cho doanh nghiệp và cá nhân người lao động trưởng thành và đang làm việc tại công ty thành viên Prime.

Hơn 17 năm qua PRIME luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ cho toàn thể nhân viên, tạo điều kiện cho người lao động phát triển tài năng. PRIME hiểu rằng không thể có những sản phẩm chất lượng quốc tế khi không có những con người lao động chuyên nghiệp và sáng tạo. Việc được vinh danh trong Chương trình doanh nhân, doanh nghiệp văn hóa chào xuân Bính Thân – “Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đổi mới sáng tạo” năm nay là một sự nhìn nhận đối với định hướng tích cực trong phát triển doanh nghiệp và nỗ lực của tập thể Prime trong thời gian vừa qua.

Người lao động PRIME cũng hưởng ứng và tích cực tham gia vào các phong trào thi đua và chia sẻ các sáng kiến để giúp tăng năng suất lao động và có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển của nền khoa học kỹ thuật của Việt Nam. Ngày 29/3 vừa qua, hai cá nhân xuất sắc làm việc tại công ty cổ phần Prime Vĩnh Phúc, một trong những công ty thành viên sản xuất gạch ốp lát thuộc tập đoàn PRIME đã nhận được giải ba tại lễ tổng kết “Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 13 (2014-2015)”:

Anh Trần Minh Đỗ -Quản đốc xưởng Nguyên Liệu Khô với bài dự thi về ứng dụng công nghệ sản xuất bột liệu khô trong sản xuất gạch ceramic
Chị Nguyễn Thị Kim Ngân – tổ phó tổ công nghệ với bài dự thi về điều chỉnh bài phối liệu men cho gạch Côtô

Với định hướng ưu tiên phát triển nguồn lực nhân sự làm tiền đề cho việc tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế ngay tại thị trường nội địa thì chắc chắn thời gian tới người lao động Prime sẽ còn được nhắc tên tại nhiều hội thi sáng tạo khoa học khác.

Thông tin về Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của toàn dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế – xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thông tin về PRIME
PRIME ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Công ty không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và các dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng địa phương.

Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
Bài viêt bởi: L.Phương- Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime