Rộn ràng không khí “Cùng Prime phát triển” khu vực Huế- Quảng Trị

Rộn ràng không khí “Cùng Prime phát triển” khu vực Huế- Quảng Trị
Chương trình “Cùng PRIME phát triển” là một trong số các chương trình được PRIME triển khai thường kỳ nhằm kết nối và tri ân mạng lưới phân phối PRIME. Trong chương trình này, nhà phân phối và các cửa hàng, đại lý được cùng trải nghiệm và đánh giá các sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn quốc tế và được ứng dụng công nghệ trang trí mới nhất của PRIME.

Giữa tháng 3/2016, PRIME đã tưng bừng tổ chức chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại khu vực Huế -Quảng Trị với các vị khách mời đến từ các Nhà phân phối, cửa hàng, đại lý của PRIME của khu vực. Bên cạnh sự gặp gỡ và trải nghiệm những mẫu sản phẩm theo công nghệ mới nhất của PRIME, rất nhiều khách mời đã may mắn nhận được phần quà bốc thăm may mắn trong buổi giao lưu thú vị này.
Đại diện Prime và Quý Nhà phân phối khu vực nâng ly khai tiệc trong chương trình
Quý khách tham quan và trao đổi về sản phẩm của Prime tại khu trưng bày sản phẩm Prime
Đại diện các cửa hàng, đại lý nhận quà lưu niệm và quà bốc thăm may mắn trong chương trình “Cùng Prime phát triển”

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần khẳng định mối quan hệ bền vững cùng phát triển của PRIME và mạng lưới phân phối PRIME tại khu vực Huế- Quảng Trị. Trong năm 2016, PRIME sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại nhiều khu vực khác trong toàn quốc.

Hình ảnh thêm về các chương trình “Cùng Prime phát triển” bạn có thể xem tại Facebook Prime.

Bài viết bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime