“Sống Phong Cách” cùng Prime tại triển lãm Vietbuild 2015, Hồ Chí Minh

“Sống Phong Cách” cùng Prime tại triển lãm Vietbuild 2015, Hồ Chí Minh
Tham dự triển lãm Vietbuild 2015, tổ chức tại SECC – Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn từ ngày 18 -22 tháng 6, gian hàng Prime trưng bày các bộ sưu tập gạch ốp lát mới nhất lấy cảm hứng từ chủ đề “Sống Phong Cách” cùng các sản phẩm bình nước nóng điện và ngói lợp.

Trong số những mẫu gạch ceramic và gạch men sứ được Prime chọn lựa giới thiệu tại gian hàng lần này, khách thăm quan đều cảm nhận những sáng tạo mới, bổ sung và hoàn thiện các bộ sưu tập gạch ốp lát vốn rất đa dạng của Prime , thêm vào đó là việc sử dụng nhiều loại chất liệu và hiệu ứng được biết đến như xu hướng trong thiết kế nội thất và kiến trúc hiện nay.

Từ đầu năm 2015, Prime đã bắt đầu phát triển những mẫu mã gạch ốp lát giúp mang vẻ đẹp thiên nhiên đến từng ngôi nhà. Hình ảnh hoa lá và cảnh vật thiên nhiên cùng các khối hình học được kết hợp nhằm tạo ra các họa tiết trang trí lặp lại hoặc hòa trộn đã tạo lên các khung hình cuốn hút. Vẻ đẹp của các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “Sống Phong Cách” nhận được sự chú ý đặc biệt từ rất nhiều khách thăm quan bởi gam màu của từng mẫu thiết kế được tạo lên từ sắc màu nguyên gốc của vật liệu sản xuất gạch và thêm vào các màu sinh động khác.
Sự vận dụng các hiệu ứng chìm, nung ba và sử dụng khuôn đã tạo lên các bề mặt với họa tiết đa dạng giúp người xem có thể cảm nhận nét đẹp của các khối hình học trang trí.
Đừng bỏ lỡ những bức ảnh đẹp của Prime Group tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh trong Facebook album

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime