GẠCH SÂN VƯỜN – tô điểm cho không gian nghỉ dưỡng bên gia đình

22-09-2020
GẠCH SÂN VƯỜN – tô điểm cho không gian nghỉ dưỡng bên gia đình

Nhà là nơi để ở, để trở về, để tận hưởng thành quả lao động sau giờ làm việc căng thẳng...

Vườn nhà là một phần trong đó, lại như một dấu lặng giúp cân bằng cuộc sống nơi phố thị ồn ào. Con người cảm thấy được thư giãn, tâm thái nhẹ nhàng hơn khi dạo bước bên cây cỏ hoa lá trong sân vườn.

Và khi nói đến vật liệu trang trí cho sân vườn thì không thể bỏ qua GẠCH SÂN VƯỜN.

Gạch sân vườn đem lại cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế bởi họ thể tự do sáng tác, chọn họa tiết hoa văn màu sắc ít bị hạn chế bởi những quy luật phối màu sắc hình khối với đồ nội thất khác bên trong nhà. Thiết kế gạch cho sân vườn chính bởi vậy đã tạo nên một dòng gạch riêng có tên gọi trong ngành gạch ốp lát.

Một số phong cách gạch sân vườn phổ biến

Chọn gạch sân vườn với tông màu, hoa văn, họa tiết như thế nào sẽ quyết định phong cách vườn nhà của chủ nhà.

Với tông màu trầm như xám đậm – nhạt, nâu, cam họa tiết hình học đơn giản hoặc đan chéo tạo nên phong cách cổ điển, sang trọng phù hợp với chủ nhà tuổi trung niên, ưa thích sự tĩnh lặng. Nếu bạn yêu phong cách Rustic (Cổ điển) hay Minimalist (Tối giản), đây có thể là sự lựa chọn dành cho bạn.

Gạch sân vườn 50x50 cm

 

Phong cách Contemporary (Đương đại) với những tông màu cam sáng, trắng ngà, họa tiết sỏi, đá, hay hoa văn cách điệu đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế sẽ phù hợp với các bạn trẻ, yêu hoạt động.

Gạch sân vườn 50x50 cm

Một trong những mẫu gạch sân vườn được ưa chuộng hiện nay chính là sự kết hợp khéo léo của sỏi , đá hay đường diềm với cỏ hoặc hoa cỏ. Thiết kế này khi được sử dụng sẽ hòa quyện với cây cối trong vườn tạo nên sự đồng điệu rất thích hợp với các bạn yêu thiên nhiên cây cỏ.

Gạch sân vườn 50x50 cm

Nếu bạn là người đa phong cách, ưa thích trải nghiệm có thể chọn cách mix các thiết kế gạch với nhau tạo nên nhưng mảng màu đa dạng nhiều màu sắc.

Gạch sân vườn 40x40 cm

Một số lưu ý khi chọn gạch sân vườn

Nhiều loại gạch sân vườn sau một thời gian sử dụng người tiêu dùng nhận thấy có một số điểm yếu như gạch quá bóng làm chói mắt, dễ trơn trượt, gạch nhiều góc cạnh khó vệ sinh, màu sắc họa tiết không ăn nhập và đóng vai trò kết nối giữa 2 khu vực nội ngoại thất…

Do đó, mảnh sân vườn sẽ không chỉ mang vẻ đẹp theo phong cách riêng mà còn làm hài lòng gia chủ trong quá trình sử dụng nếu lưu tâm đến một số điểm trước khi lựa chọn.

Chủ nhà nên chọn gạch sân vườn có hình dạng vuông, kích thước phổ biến là 40x40 cm hoặc 50x50 cm để có thể thi công dễ dàng cũng như đem lại sự cân đối về không gian cho sân vườn.

Xương gạch phổ biến có thể là Ceramic hoặc Cotto để đảm bảo độ hút nước và độ bền uốn theo mức tiêu chuẩn cũng như mức chi phí hợp lý, nhất là đối với khu vực có diện tích rộng. Tại Prime, gạch Ceramic có độ hút nước 3% < E ≤6%, thuộc nhóm BIIa và gạch Cotto có độ hút nước 6% < E ≤ 10%, thuộc nhóm BIIb, đạt tiêu chuẩn được công nhận bởi các tổ chức quốc tế (BS EN 14411:2016 & QCVN 16:2017).

Chứng chỉ chất lượng

Chủ nhà nên chọn gạch sân vườn có độ nhám nhất định để đảm bảo an toàn không bị trượt ngấ, nhất là với người già và trẻ nhỏ do khả năng lấy lại thăng bằng do bị trượt thấp hơn so với người trưởng thành.

Prime hiện nay có rất nhiều dòng sân vườn được đầu tư phát triển những công nghệ bề mặt đem lại hiệu quả cao cả về thẩm mỹ lẫn công năng như bề mặt matt trên bóng, khuôn định hình tại vị trí sỏi, hiệu ứng Stone Art trên các họa tiết tinh xảo….

Và để đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn cho sản phẩm gạch ốp lát, Prime phát triển dòng sản phẩm nước vệ sinh Izy Clean, rất thích hợp để vệ sinh gạch ốp lát men matt và bề mặt nham hoặc gồ ghề.

Hãy cùng ngắm nhìn những phối cảnh để có cảm nhận của riêng bạn dành cho dòng GẠCH SÂN VƯỜN!

Tìm hiểu thêm các sản phẩm gạch Ceramic của Prime:  https://www.prime.vn/san-pham/gach-ceramic

Nguyễn Thị Thúy Hằng - Marketing Truyền thông - Prime Group

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime