Prime Group nhận giải thưởng Operation Excellent của Tập đoàn SCG Thái Lan cho 2 giải pháp cải tiến trong sản xuất

Prime Group nhận giải thưởng Operation Excellent của Tập đoàn SCG Thái Lan cho 2 giải pháp cải tiến trong sản xuất
Operational Excellence (OE) là cuộc thi sáng tạo kỹ thuật thường niên do Tập đoàn SCG Thái Lan tổ chức dành cho tất cả các đơn vị thành viên trên thế giới, nhằm khích lệ các cá nhân, các bộ phận phát huy khả năng sáng tạo, không ngừng nỗ lực tìm ra giải pháp cải tiến giúp nâng cao hiệu quả sản xuất của đơn vị mình.
 
Tham gia OE award 2017, Ban năng lượng của Tập đoàn Prime Group đã đạt giải thưởng ở Giải pháp cải tiến tăng hiệu suất và Giải pháp an toàn & bảo vệ môi trường. Cả 2 đề xuất đạt giải đều giúp cho Prime Group tiết kiệm được nhân lực và chi phí sản xuất, đồng thời giảm đáng kể lượng khí CO2 thải ra môi trường trong quá trình sản xuất.
 
 
Cụ thể, với giải thưởng "Giải pháp cải tiến tăng hiệu suất", Ban năng lượng của Prime Group đưa ra đề xuất "Tăng hiệu suất lò khí hóa bằng bộ ra xỉ mới", theo đó, Prime Group có thể tiết kiệm đến hơn 30 tỷ đồng, đồng thời giúp giảm đến gần 229 tấn CO2 thải ra môi trường mỗi năm.
Với giải thưởng "Giải pháp an toàn & bảo vệ môi trường", đề xuất "An toàn và giảm rò rỉ khí CO" của Ban năng lượng giúp tiết kiệm khoảng hơn 2 tỷ đồng, đặc biệt giảm đến 1360 tấn CO2 thải ra môi trường mỗi năm.
 
 
Năm 2017 là năm thứ 2 liên tiếp Prime Group tham gia và đạt giải thưởng tại OE award do SCG tổ chức. Điều này thể hiện rõ sự nỗ lực không ngừng của Ban năng lượng cũng như các đơn vị trong Tập đoàn Prime Group trong việc nghiên cứu tìm ra các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
 
Lan Phương - Truyền thông Marketing
Prime Group
Đọc thêm các tin tức khác từ Prime: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime