Ấn tượng Vietbuild Hà Nội 2017 - Gian hàng Prime

Ấn tượng Vietbuild Hà Nội 2017 - Gian hàng Prime
Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện thường niên của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, được tổ chức chia thành nhiều đợt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
Đồng hành cùng Vietbuild Hà Nội lần này, Prime hân hạnh là Nhà tài trợ chínhVietbuild Hà Nội lần 3 diễn ra vào ngày 10-14/11/2017 tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia với quy mô 1.500 gian hàng.
 Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đến tham quan gian hàng Prime tại Vietbuild Hà Nội 2017Prime cũng được đón rất nhiều đại diện NPP đến tham quan và chúc mừng tại gian hàng

Hình ảnh gian hàng Prime tại Vietbuild Hà Nội 2017Đến với Vietbuild Hà Nội lần này, Prime hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm gạch chống trơn Anti slip cấp R12 đầu tiên tại VIệt Nam do chính Prime sản xuất.

Khu vực được ốp bằng gạch chống trơn Anti slip R12 trong gian hàng Prime

Theo phép thử DIN 51130, khả năng chống trơn của bề mặt sàn được phân theo các cấp độ tăng dần từ R9-R13, với R9 là mức độ Rất kém, R13 là mức Tốt nhất. Các sản phẩm gạch lát men Matt (men Nhám, men mờ) thông thường có khả năng chống trơn đạt mức R9-R10, sự cố trơn trượt vẫn có thể xảy ra khi xuất hiện chất lỏng trơn trượt trên bề mặt sàn. Cấp R12 là mức Tốt, sự cố ở mức tối thiểu, được khuyến cáo sử dụng tại những khu vực trơn trượt nhiều như khu xung quanh bể bơi, nhà tắm, nhà bếp, khu nhà xưởng có chất lỏng trơn trượt,...Độ chống trơn của sàn được thể hiện tăng dần từ R9 đến R13

Hiện nay Prime là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm gạch chống trơn đạt mức độ chống trơn R12 trên các kích thước 600x600 mm, 800x800 mm với thiết kế đa dạng.

Bên cạnh bộ sưu tập sản phẩm gạch chống trơn Anti slip R12 đầu tiên tại Việt Nam, Prime còn mang đến cho khách tham quan những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng Quốc tế với hoa văn, thiết kế và kích thước đa dạng như gạch lát 400x400mm, 500x500mm, gạch ốp 300x600mm, 400x800mm,... Bộ sưu tập sản phẩm gạch men sứ kích thước lớn 600x1200 mm cũng được Prime trưng bày và giới thiệu trong gian hàng.

Đến với gian hàng Prime tại Vietbuild lần này, quý khách tham quan được trải nghiệm sản phẩm gạch chống trơn R12 đầu tiên tại Việt Nam một cách chân thực nhất qua những khu vực ốp lát gạch thực tế, các không gian trưng bày và trò chơi thú vị từ Prime. Khách tham quan gian hàng Prime có thể cảm nhận khả năng chống trơn trượt của sản phẩm gạch chống trơn R12 qua việc đi lại trực tiếp trên sàn ở khu vực lát gạch này, có thể sờ và cảm nhận bằng tay cũng như quan sát kỹ hơn tại khu vực ốp tường và khu trưng bày, tất cả giúp cho quý khách có thể hiểu về sản phẩm gạch chống trơn R12 từ Prime một cách rõ ràng nhất.

Ngoài ra, sản phẩm Bình nước nóng Prime Filippo công nghệ Đức với lõi bình tráng men Nano titanium và sản phẩm Ngói lợp Prime với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm cả ngói và phụ kiện ngói cũng được giới thiệu và nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp, Prime xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các NPP, các cửa hàng và khách tham quan đã quan tâm, ghé thăm và trải nghiệm những sản phẩm Chất lượng Quốc tế tại gian hàng Prime trong triển lãm lần này, hy vọng Prime sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ phía quý vị trong thời gian tới!

Mời bạn xem thêm hình ảnh gian hàng Prime tại Vietbuild Hà Nội 2017 tại đây.

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

Xem thêm các bài viết khác của Prime: 

Cách thiết kế phòng ngủ phù hợp cho người già
Giải pháp nào cho không gian sống của người cao tuổi?
GẠCH SÂN VƯỜN – tô điểm cho không gian nghỉ dưỡng bên gia đình
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime