Xu hướng sử dụng gạch ốp lát trong công trình hiện đại

Xu hướng sử dụng gạch ốp lát trong công trình hiện đại
Việc sử dụng gạch ốp lát kích thước lớn ngày càng được ưa chuộng trong các công trình kiến trúc hiện đại vì khả năng chống nấm mốc và sự sang trọng mà chúng đem lại cho không gian sử dụng.
Lát sàn với gạch kích thước lớn tạo cảm giác phóng khoáng, sang trọng và hiện đại cho căn phòng, thường được ưa chuộng sử dụng trong phòng khách – nơi được nhiều chủ nhà chú trọng trang trí cẩn thận.
Với phòng khách diện tích nhỏ, gạch kích thước lớn với tông màu sáng vẫn có thể là lựa chọn tốt vì sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Phòng khách nhỏ vẫn có thể lát gạch kích thước lớn để tạo cảm giác rộng rãi hơn

Không chỉ gạch lát sàn, gạch ốp tường cũng đang dịch chuyển sang những kích thước lớn hơn, những bộ gạch ốp kích thước 30×45, 30×60 cm và lớn hơn đang dần thay thế hoàn toàn những bộ gạch ốp 20×20 hay 25×25 cm như trước đây.
Các bộ gạch ốp kích thước 30×45 và 30×60 cm ngày càng được sử dụng thay thế cho các sản phẩm gạch ốp kích thước nhỏ
Không chỉ thay đổi về kích thước mà gạch ốp tường còn dịch chuyển sang xu hướng sử dụng theo bộ và ứng dụng trong những phong cách nội thất khác nhau

Gạch ốp lát kích thước lớn ngày càng được ưa chuộng sử dụng, là cơ hội để phát triển nhưng đồng thời đặt ra thử thách cho chính Prime và các nhà sản xuất gạch ốp lát trong cuộc đua đáp ứng nhu cầu thị trường, hướng tới định hướng người tiêu dùng.
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime